Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 23
Tháng 04 : 177
Năm 2024 : 2.903
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cô trò Trường Mầm Non Đông Hải thi đua dạy tốt học tốt Lập thành tích chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

"Tặng cô bao đóa hoa hồng

Tặng cô với cả hương nồng sắc xuân

Tiếng cô cứ mãi ngân vang

Xây bao hạnh phúc tràn đầy yêu thương."

    Vâng! Nhắc tới hai từ " Yêu thương" nghe nó xao xuyến rộn ràng thân thương. Tình yêu thương mà các thầy cô giáo nói chung và các cô giáo Mầm non nói riêng dành cho con trẻ luôn rộng lớn vô cùng. 

    Ngày 20/11 là ngày truyền thống không chỉ của toàn ngành Giáo dục Việt Nam mà còn là ngày hội của toàn xã hội nhằm tôn vinh các thầy cô đã hết lòng vì học sinh thân yêu. Truyền thống tốt đẹp, truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đạo để học sinh hiểu ý nghĩa của ngày này để toàn xã hội sẻ chia niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức, tâm huyết cho sự nghiệp trồng người. Ngày này đã ra đời 39 năm. sau mỗi ngày các  thầy cô có dịp nhớ về những kỉ niệm của mình, ngày chập chững mới vào nghề, những năm tháng vất vả vượt khó khăn bên học sinh thân yêu, những lời động viên khích lệ, thi đua dạy tốt học tốt với khẩu hiệu: "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng cho học sinh noi theo". Học sinh hướng về thầy cô với tấm lòng tôn kính, những tình cảm chân thành nhất. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo thêm tự hào về truyền thống của nghề giáo nhất là các cô giáo Mầm non không quản ngại khó khăn gian khổ vượt qua thử thách làm tròn trách nhiệm của mình đó là chăm sóc và giáo dục trẻ.góp phần thêm cho sự nghiệp trồng người của toàn xã hội.

    Thật đáng tự hào biết bao khi được đúng trong hàng ngũ nghề giáo. Các cô giáo Mầm non Đông Hải luôn xác định vai trò của mình hết lòng yêu thương con trẻ, coi ngôi trường Mầm non chính là ngôi nhà thứ hai của mình.

   Hòa chung với không khí vui mừng phấn khởi ngày nhà giáo Việt Nam đang tới gần. Trong không khí vui mừng đó cô trò Trường Mầm non Đông Hải lập thành tích thi đua dạy tốt học tốt cùng nhau tham gia tích cực các hoạt động nhằm hái thật nhiều bông hoa tươi thắm hướng tới kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bằng những việc làm thiết thực mà trẻ chính là trung tâm trong mọi hoạt động

Các bé làm bông hoa từ vỏ con Vẹm

Ý tưởng sáng tạo từ hạt Ngô và đỗ đen

Các bé cùng chơi với vòng

Bức tranh được làm tù lông gà, lông vịt

Những hạt cát màu các bé có sản phẩm độc lạ

 Sản phẩm từ sử dụng cát màu

    Như vậy. Cô giáo Mầm nluôn đa tài từ chăm sóc tới giáo dục các cô đều thành công và các bé chỉ cần vui khỏe hồn nhiên yêu đời chính thì đó là món quà vô giá dành tặng các cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới